Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp Luôn Được Ưa Chuộng

Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp Luôn Được Ưa Chuộng
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 3962
  • Tuy ra đời muộn, nhưng mấy năm gần đây, tủ quần áo gỗ công nghiệp đang được ứng dụng rộng rãi và dần thay thế tủ gỗ tự nhiên. Vậy tại sao loại tủ này lại được ưa chuộng tới vậy. Hãy cùng NỘI THẤT CÔNG CHÍNH đi tìm hiểu những ưu, nhược điểm và các mẫu tủ gỗ tự nhiên đẹp nhé.

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

NHỮNG ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA TỦ QUẦN ÁO GỖ CÔNG NGHIỆP.

-----------------------------------------------

 

tủ quần áo âm tường gỗ công nghiệp

Những ưu điểm của tủ quần áo gỗ công nghiệp

Tủ quần áo gỗ công nghiệp có khá nhiều ưu điểm phù hợp với những gia đình trẻ có thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại . Với những sản phẩm được thiết kế và chế biến từ gỗ công nghiệp nguyên liệu sản xuất theo dây chuyền hiện đại, khâu xử lý nguyên liệu thô đảm bảo đúng quy trình có những ưu điểm như:

– Hầu như không có hiện tượng cong vênh do thay đổi thời tiết.

– Được cấu tạo khác so với gỗ tự nhiên , gỗ công nghiệp không có vân, thớ gỗ và được nén ở áp suất cao nên có độ cứng đồng đều ổn định khó bị biến dạng.

– Chống mối mọt. Nhược điểm của gỗ tự nhiên là không chịu được mối mọt, để khắc phục nhược điểm này các nhà cung cấp gỗ công nghiệp đã đưa thêm phụ gia cần thiết để loại trừ sự xâm nhập của mối mọt.

– Nguồn cung dồi dào và gia công đơn giản tốn ít thời gian không phải phun sơn, tẩm sấy như gỗ tự nhiên.

– Lắp đặt thi công đơn giản.

– Hạn chế trầy xước và lau chùi dễ dàng.

– Gỗ công nghiệp đa dạng về chủng loại, với nhiều lớp phủ bề mặt có màu sắc đa dạng từ vân gỗ tới màu sơn trắng, cho khách hàng lựa chọn.

– Thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe con người.

– Được tận dụng tối đa từ gỗ tự nhiên do đó sử dụng gỗ công nghiệp là bạn đã góp phần bảo vệ môi trường.

– Giá thành sản phẩm thường rẻ hơn so với sản phẩm sản xuất từ gỗ tự nhiên.

 

mẫu tủ quần áo bèn bỉ

Nhược điểm của tủ quần áo gỗ công nghiệp

Bên cạnh những ưu điểm trên thì tủ gỗ công nghiệp cũng tồn tại một số hạn chế nhất định

-Không bền.

Với tủ gỗ công nghiệp thì tuổi thọ trung bình khoảng 10 năm, khá thấp so với gỗ tự nhiên. Qua quá trình sử dụng thì tủ cũng không còn giữ được độ chắc chắn nữa

Chất liệu gỗ công nghiệp

-Không làm được chi tiết phức tạp

Đặc điểm của gỗ công nghiệp là không cứng chắc, do đó với các chi tiết đòi hỏi kỹ thuật cao hoặc thẩm mỹ cao thì tủ không đáp ứng được

-Khả năng chống thấm kém

Một số loại tủ gỗ công nghiệp lại không thể chống thấm nước

Dù có khả chống lại những tác động của thời tiết thế nhưng một số loại tủ quần áo gỗ công nghiệp lại không thể chống nước cũng như chống thấm, đây là điểm hạn chế lớn nhất của tủ quần áo gỗ công nghiệp so với dòng sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên.

Thế nhưng, hiện nay nhiều khách hàng khi chọn mua tủ áo gỗ công nghiệp vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn chất liệu gỗ nào để đóng tủ? Hay có nên đóng tủ áo bằng gỗ công nghiệp hay không?

 

tủ treo quần áo âm tường

Vị trí của tủ quần áo gỗ công nghiệp trong xu hướng nội thất hiện đại

Trên thị trường nội thất hiện nay, tủ quần áo gỗ công nghiệp đang phổ biến với hai loại là tủ gỗ tự nhiên theo phong cách truyền thống và tủ gỗ công nghiệp theo phong cách hiện đại. Từ xưa tới nay, chúng ta không thể phủ nhận được giá trị mà gỗ tự nhiên mang đến cho cuộc sống của con người.

Nếu tủ áo được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên tốt, gỗ có tuổi thọ lâu năm và được xử lý đúng tiêu chuẩn thì chiếc tủ đựng quần áo đó sẽ rất có giá trị bởi độ bền với thời gian. Tuy nhiên, tủ quần áo gỗ tự nhiên lại có giá thành rất cao nên nhiều người tiêu dùng không có điều kiện để sử dụng nó.

ưu điểm với lợi ích gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp

Những ưu điểm cũng như mặt hạn chế của gỗ tự nhiên thì ai cũng có thể biết được. Nhưng lợi ích của tủ áo gỗ công nghiệp thì không phải ai cũng hiểu rõ. Vậy tại sao dòng sản phẩm nội thất bằng gỗ công nghiệp lại lên ngôi như hiện nay? Bạn sẽ hiểu được điều đó khi tìm hiểu những lợi ích trong việc sử dụng tủ đựng quần áo bằng gỗ công nghiệp cùng với NỘI THẤT CÔNG CHÍNH.

NỘI THẤT CÔNG CHÍNH: chuyên sản xuất thi công lan can kính, lan can sắt, lan can con tiện, ốp bậc gỗ cầu thang, nội thất gỗ công nghiệp như; tủ áo, tủ bếp, bàn làm việc, giường ngủ, kệ tv,...v.v. mọi chi tiết xin liên hệ :

NỘI THẤT CÔNG CHÍNH

Liên hệ ngay qua hotline/ zalo: 0902587316

⇒ Email: nguyenchinhnoithatmoc@gmail.com

Sản phẩm cùng loại

Danh mục sản phẩm

Copyright © 2019 . All rights reserved. Design by Nina
Messenger
Messenger