Tủ âm tường hiện đại thiết kế cho căn hộ đẹp

Tủ âm tường hiện đại thiết kế cho căn hộ đẹp
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 6243
  • Tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện đại với thiết kế sang trọng và tiện nghi, giúp tối đa hóa không gian lưu trữ quần áo và vật dụng. Chất liệu gỗ công nghiệp bền đẹp theo thời gian. Rất phù hợp với nội thất phòng ngủ chung cư, nhà phố.

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Mẫu Tủ Quần Áo Âm Tường Hiện Đại, Tiện Nghi - Bạn Đã Biết

------------------------------------------------------------------

Tủ quần áo âm tường hiện nay có thể không còn xa lạ gì đối với chúng ta. Một loại tủ khá hiện đại hiện nay. Với những căn phòng nhỏ, có diện tích hẹp thì việc sử dụng những đồ gia dụng chiếm diện tích càng ít càng tốt. Đặc biệt thì hiện nay tin dùng những đồ vật đa năng đặc biệt thì hiện nay trên thị trường xuất hiện chiếc tủ âm tường. Hiểu được vai trò mà nó đem lại, NỘI THẤT CÔNG CHÍNH muốn chia sẻ đến bạn bài viết dưới đây:

► Xem thêm: ⇒ sản phẩm liên quan

 

mẫu tủ quần áo âm tường đẹp

Mẫu tủ áo gỗ công nghiệp 

tủ treo quần áo âm tường

Tủ áo gỗ công nghiệp đẹp mê ly

– Với phong cách này chiếc tủ sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên uy nghiêm, có giá trị khá lớn. Toát lên vẻ uy nghiêm và quyền quý của mình.

 

xây tủ quần áo âm tường

Mẫu tủ áo sang chảnh

cách làm tủ quần áo âm trong tường

Lựa chọn loại gỗ nào để làm tủ quần áo cho căn phòng?

– Nếu là chất liệu gỗ tự nhiên thì bạn sẽ không bao giờ có thể phối hợp 2 màu trên một chiếc tủ quần áo như thế này được. Nhưng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành đồ gỗ luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những mẫu mã kiểu dáng đẹp lạ mắt độ bền cao thì chất liệu gỗ công nghiệp đã được chọn. Với chất liệu gỗ công nghiệp phun sơn cao cấp bạn có thể sáng tạo trong mọi không gian nhà mình. Thay vì những chiếc tủ đơn điệu một màu thì nay có thể lựa chọn thêm nhiều màu tạo điểm nhấn cho chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp như một vật trang trí đẹp trong phòng.

– Chưa hết, với phòng ngủ thì bạn nên đồng bộ giữa thiết kế giường tủ kệ tivi cùng chất liệu kiểu dáng thì căn phòng của bạn thật sự rất đẹp và hiện đại. Tùy vào từng không gian mà chọn những kích thước tủ khác nhau. Chúc các bạn đưa ra lựa chọn thông minh cho căn nhà của mình.

 

thiết kế thi công nội thất cho chung cư

Tủ gỗ công nghiệp chống trầy xước cao

- Tủ quần áo gỗ công nghiệp phủ Melamine: Loại tủ quần áo gỗ này có khả năng chống trầy xước cực kì tốt đồng thời có được tính thẩm mỹ cao nhờ khả năng đa dạng và phong phú về các họa tiết vân gỗ, kiểu dáng, hoa văn ...

NỘI THẤT CÔNG CHÍNH: chuyên sản xuất thi công lan can kính, lan can sắt, lan can con tiện, ốp bậc gỗ cầu thang, nội thất gỗ công nghiệp như; tủ áo, tủ bếp, bàn làm việc, giường ngủ, kệ tv,...v.v. mọi chi tiết xin liên hệ :

NỘI THẤT CÔNG CHÍNH

Liên hệ ngay qua hotline/ zalo: 0902587316

⇒ Email: nguyenchinhnoithatmoc@gmail.com

Sản phẩm cùng loại

Danh mục sản phẩm

Copyright © 2019 . All rights reserved. Design by Nina
Messenger
Messenger