Thiết kế tủ quần áo âm tường cho căn phòng đẹp

Thiết kế tủ quần áo âm tường cho căn phòng đẹp
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 6475
  • NỘI THẤT CÔNG CHÍNH gửi đến các bạn những mẫu thiết kế tủ quần áo âm từng phòng ngủ đẹp, hiện đại. Bao gồm phòng ngủ chung cư, nhà phố, biệt thự, đơn giản nhưng vẫn sang trọng đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Thiết Kế Tủ Quần Áo Âm Tường Sang Trọng 

----------------------------------------------

Một căn phòng ngủ đẹp cần có sự hài hòa giữa không gian và thiết kế nội thất. Nơi đây sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng sau cả ngày mệt mỏi và giúp bạn có một khởi đầu thật tốt. Bạn đang phân vân không biết thiết kế cho căn phòng ngủ một chiếc tủ quần áo như thế nào? Đừng lo lắng hãy cùng chúng tôi tham khảo ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ ngay sau đây nhé.

► Xem thêm: ⇒ sản phẩm liên quan

 

nội thất phòng ngủ hồ chí minh

Tù áo âm tường sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp

- Gỗ công nghiệp được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay là dòng ván gỗ MFC Melaminae (ván dăm ép), MDF (ván dăm sợi), ván ép. Dòng sản phẩm nội thất, tủ quần áo âm tường sử dụng gỗ công nghiệp hiện đang được đa số khách hàng lựa chọn. Gỗ công nghiệp cao cấp rất nhiều ưu điểm nổi bật hơn gỗ tự nhiên: không cong vênh, co ngót theo thời tiết, bề mặt chống trầy xước, không bay màu như hàng sơn, hạn chế mối mọt một cách tối đa.

 

mẫu tủ áo gỗ công nghiệp hcm

Mẫu tủ quần áo âm tường 3 cánh 

- Bạn đang tìm kiếm cho không gian phòng ngủ nhà mình một bộ tủ quần áo bằng chất liệu gỗ công nghiệp thiết kế tiện ích để có thể sắp xếp vừa đủ các loại đồ dùng hàng ngày của gia đình Bạn? tủ quần áo âm tường chất liệu gỗ công nghiệp đẹp ấn tượng nhất năm dưới đây được tổng hợp bởi NỘI THẤT CÔNG CHÍNH.

 

nội thất phòng ngủ hcm

Tủ quần áo âm tường tại hcm

- Tủ quần áo là một vật dụng quen thuộc cần thiết cho cuộc sống mọi gia đình. Người dùng thường khá e ngại trong việc đầu tư cho gia đình mình một chiếc tủ quần áo gỗ tự nhiên bởi cho rằng giá thành khá là đắt đỏ mà thay vào đó mọi người thường chọn các sản phẩm tủ vải, tủ sắt, tủ nhựa,…với mức giá thấp hơn. Nếu bạn đã từng sử dụng tủ vải chắc phải trải qua sự bực bội khó chịu ở khâu tự lắp ráp, khung tủ không chịu được sức nặng không treo được nhiều quần áo, thường xuyên phải thay bao áo tủ do mau mục rách, 

 

thi công phòng ngủ hcm

Mẫu tủ quần áo âm tường đã thi công hoàn thiện cho khách hàng

- Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán sẵn tủ quần áo. Nhưng nếu mua hàng sẵn thì rất khó tìm được kích thước tủ áo phù hợp với không gian, kích thước phòng ngủ nhà bạn. Chính vì vậy, nhiều khách hàng có xu hướng tìm đến các đơn vị nhận đóng tủ quần áo âm tường cho phù hợp với không gian củ căn phòng.

 

mẫu nội thất phòn ngủ hcm

Mẫu thiết kế tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm

- Tủ quần áo âm tường gỗ công nghiệp phủ Melamine: Loại tủ quần áo gỗ này có khả năng chống trầy xước cực kì tốt đồng thời có được tính thẩm mỹ cao nhờ khả năng đa dạng và phong phú về các họa tiết vân gỗ, kiểu dáng, hoa văn ...

NỘI THẤT CÔNG CHÍNH: chuyên sản xuất thi công lan can kính, lan can sắt, lan can con tiện, ốp bậc gỗ cầu thang, nội thất gỗ công nghiệp như; tủ áo, tủ bếp, bàn làm việc, giường ngủ, kệ tv,...v.v. mọi chi tiết xin liên hệ :

NỘI THẤT CÔNG CHÍNH

Liên hệ ngay qua hotline/ zalo: 0902587316

⇒ Email: nguyenchinhnoithatmoc@gmail.com

Sản phẩm cùng loại

Danh mục sản phẩm

Copyright © 2019 . All rights reserved. Design by Nina
Messenger
Messenger