Địa chỉ thiết kế thi công nội thất trọn gói TPHCM

Địa chỉ thiết kế thi công nội thất trọn gói TPHCM
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 835
  • Để có được một ngôi nhà như mơ ước thì việc tìm kiếm một công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói TPHCM uy tín là một điều rất cần thiết.

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

     Thiết kế nội thất đang là một trong những xu hướng được rất nhiều người chú ý đến vì ai cũng luôn mong muốn có một ngôi nhà thật đẹp, không gian sống thoải mái, sang trọng. Tuy nhiên, để có được một ngôi nhà như mơ ước thì việc tìm kiếm một công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói TPHCM uy tín là một điều rất cần thiết.

thiết kế thi công nội thất trọn gói tphcm

Công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói TPHCM được khách hàng tin tưởng nhất


     Công Chính là một công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói TPHCM uy tín, chất lượng có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá chất lượng của rất nhiều các khách hàng về sự hài lòng của họ.

     Với đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế cùng cố vấn có chuyên môn giỏi, Công Chính luôn mang đến cho quý khách hàng những ý tưởng thiết kế không gian ưng ý nhất. Đặc biệt, với tiêu chí "phục vụ tận tâm", "khách hàng là số 1", công ty sẽ đưa ra các giải pháp thiết kế tối giản, tiện nghi giúp các gia đình có thể tiết kiệm được 30 - 50 % chi phí cho hạng mục thi công nội thất mà vẫn đảm bảo được sự tiện nghi, hài lòng.

thiết kế thi công nội thất trọn gói tphcm

Nội dung liên quan: Công ty chuyên thiết kế - thi công nội thất trọn gói uy tín hiện nay

Những lưu ý bắt buộc khi thiết kế thi công nội thất trọn gói TPHCM cho phòng ngủ


     Phòng ngủ là nơi riêng tư để các thành viên nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì thế, căn phòng luôn được các gia đình chú trọng từ khâu thiết kế cho tới lựa chọn, sắp xếp nội thất. Mục đích là nhằm mang tới không gian sống thoải mái và tràn đầy năng lượng tích cực. Bài viết này, sẽ giới thiệu đến bạn một số điều quan trọng cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ ấn tượng. Chắc chắn bạn sẽ có thêm ý tưởng tự thiết kế phòng ngủ độc đáo cho riêng mình.

Lưu ý về lựa chọn phong cách thiết kế và đồ nội thất

     Khi thiết kế nội thất phòng ngủ, điều đầu tiên cần phải làm là lựa chọn phong cách. Có rất nhiều phong cách thiết kế phòng ngủ. Tiêu biểu như: phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển, phong cách Bắc Âu,… Mỗi phong cách lại sở hữu những đặc trưng riêng biệt, không giống nhau.

     Sau khi đã hoàn thành chọn phong cách, tiếp theo cần chọn nội thất hợp lý. Bạn nên chọn đồ nội thất theo phong cách mình đã chọn. Nghĩa là có sự hài hòa về màu sắc, chất liệu, họa tiết với tổng thể kiến trúc.

thiết kế thi công nội thất trọn gói tphcm

Thiết kế nội thất phòng ngủ có bố cục và màu sắc hài hòa

     Như đã nói, phòng ngủ không đơn thuần là nơi ngủ nghỉ mà còn là nơi gia chủ thư giãn. Vì vậy, thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cần thực hiện đúng chức năng. Một căn phòng bố cục rườm rà, nhiều chi tiết chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi. Những món đồ nội thất được lựa chọn tỉ mỉ, cân đối cả về màu sắc và chức năng rất có lợi. Chúng tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp và đem lại tiện nghi cho người dùng.

     Khi chọn màu sắc cho phòng ngủ, không chọn tone màu quá nóng. Bởi nó sẽ khiến cho căn phòng thêm tù túng, bí bách. Ngược lại, nếu dùng gam màu lạnh quá sẽ làm căn phòng lạnh lẽo, đơn điệu. Theo lời khuyên của KTS, nên dùng những gam màu trung tính, trang nhã. Tone màu này giúp căn phòng sáng sủa và ấm áp bội phần.

thiết kế thi công nội thất trọn gói tphcm

Nội dung liên quan: Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng do Công Chính thực hiện

Quan tâm đến ánh sáng khi thiết kế nội thất 

     Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng khi thiết kế nội thất phòng ngủ. Vì sử dụng ánh sáng hợp lý sẽ tôn lên nét đẹp nổi bật cho không gian và nội thất. Do vậy, việc bố trí và tận dụng nguồn sáng hợp lý là điều cần thiết.

     Ngoài ánh sáng nhân tạo từ đèn trần, đèn bàn, đèn tường,… còn có ánh sáng tự nhiên. Xu hướng thiết kế ngày này, các KTS thường tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên. Đây là cách tận dụng đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho không gian sống. Đó là sự thông thoáng, mát mẻ, giúp nguồn sinh khí tốt lưu chuyển hanh thông.

     Đồng thời, các thành viên trong gia đình sẽ được hít thở bầu không khí trong lành. Mỗi sáng sớm thức dậy đón gió trời nhè nhẹ, hay những buổi chiều nắng chiếu mênh mông. Cơ thể con người sẽ trở nên khỏe khoắn, tinh thần sảng khoái. Khi màn đêm buông xuống, bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon lành, say sưa.

thiết kế thi công nội thất trọn gói tphcm

Nội dung liên quan: Dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói

Tạm kết

     Mỗi thiết kế của Công Chính luôn hướng tới sự tiện ích và tận dụng tối đa công năng của không gian bạn đang sống, làm việc nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ yếu tố nghệ thuật. Thêm vào đó khách hàng có thể dễ dàng thay đổi lại thiết kế khi khách hàng có nhu cầu.

     Công Chính tự hào là một trong những công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói TPHCM đi đầu thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành tốt nhất và đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng.


NỘI THẤT CÔNG CHÍNH

Địa chỉ: 126/12 Tân Thới Hiệp 21, KP3, Tân Thới Hiệp, Q. 12, HCM

Hotline/ Zalo: 0902 587 316

Email: nguyenchinhnoithatmoc@gmail.com

Website: noithatcongchinh.com


Tìm kiếm có liên quan

Báo giá nội that chung cư 70m2

Thi công nội that TPHCM

Thiết kế nội that chung cư tại TP HCM

Thi công chung cư

Hoàn thiện chung cư trọn gói

Thi công nội that chung cư

Thi công nội thất chung cư trọn gói Hà Nội

Thiết kế và thi công nội that

Sản phẩm cùng loại

Danh mục sản phẩm

Copyright © 2019 . All rights reserved. Design by Nina
Messenger
Messenger