Địa chỉ đóng giường gỗ công nghiệp tại tphcm

Địa chỉ đóng giường gỗ công nghiệp tại tphcm
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 5172
  • Giường gỗ MDF được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, gỗ được nén lại từ những mảnh gỗ tự nhiên, từ các rừng trồng,… sau khi nghiền thành sợi nhỏ, loại bỏ các tạp chất. Các mảnh gỗ sau đó được nén với nhau nhờ keo và các phụ gia khác.

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Giường Gỗ MDF Thân Thiết Của Bạn Mỗi Ngày

--------------------------------------------------

-Những mẫu giường gỗ MDF thấp mang lại rất nhiều lợi ích bên cạnh việc làm đẹp cho không gian phòng ngủ. Nó mang lại một cảm giác mát mẻ do được thiết kế gần sàn nhà là một trong những lợi thế hàng đầu đối với các căn hộ ở miền nhiệt đới như việt nam.

 

thi cộng lắp đặt giường ngủ đẹp nhất hiện nay

Giường hổng chân kết hợp vân gỗ phối trắng

-Phòng ngủ cuốn hút với tác phẩm nghệ thuật lớn nơi đầu giường. Tác phẩm khoe được trọn vẹn nét đẹp của mình nhờ thiết kế giường thấp tinh tế, trang nhã và sang trọng với gỗ và đệm tối màu.

 

giường ngủ gỗ công nghiệp đep rẻ

Giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp tai tphcm có độ bền cao

-Nền tảng này phục vụ như một phần hoàn hảo của đồ nội thất đơn giản, đầy đủ với một táp đàu giường,thư giãn đều được đặt trên sàn gỗ cao hơn sàn nhà một độ cao vừa phải mang đến sự thoải mái choMột căn hộ theo phong cách truyền thống châu Á

 

những mẫu gường thấp hiện đại

Mẫu giườg có độ hổng chân cao nhàm mục đích lau chùi

-Bạn có yêu những chiếc giường thấp kiểu dáng đẹp như thế này và sẵn sàng để khám phá chưa?  nếu bạn muốn nó hoàn hảo, độc đáo theo sở thích của bạn và phù hợp từng không gian phòng ngủ nhà bạn thì hãy liên hệ với chúng tôi qua DD 0385489801 Đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm và sự nhiệt tình sẽ giúp bạn hoàn thiện giấc mơ của bạn

NỘI THẤT CÔNG CHÍNH: chuyên sản xuất thi công lan can kính, lan can sắt, lan can con tiện, ốp bậc gỗ cầu thang, nội thất gỗ công nghiệp như; tủ áo, tủ bếp, bàn làm việc, giường ngủ, kệ tv,...v.v. mọi chi tiết xin liên hệ :

► NỘI THẤT CÔNG CHÍNH

Liên hệ ngay qua hotline/ zalo: 0902587316

⇒ Email: nguyenchinhnoithatmoc@gmail.com

Sản phẩm cùng loại

Danh mục sản phẩm

Copyright © 2019 . All rights reserved. Design by Nina
Messenger
Messenger