Mẫu Tủ quần áo chất lượng cho phòng ngủ tại TPHCM

Mẫu Tủ quần áo chất lượng cho phòng ngủ tại TPHCM
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 5660
  • Việc sở hữu chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng chứa đựng được nhiều quần áo và các đồ dùng khác đồng thời có thể làm cho căn phòng bạn trở nên ấm áp, sang trọng và quý phái. Hãy cùng chúng tôi khám phá các mẫu tủ quần áo gỗ cao cấp tại tphcm để lựa chọn ngay cho mình một nội thất sang trọng và cần thiết này nhé!

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Thiết Kế Thi Công Tủ Quần Áo Đẹp Tại Hcm

-------------------------------------------------

Tủ Quần Áo gỗ công nghiệp đang là dòng sản phẩm thu hút lượng người mua nhiều ở TPHCM. cùng với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và đặc biệt là sự tối giản với phong cách hiện đại nên được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.
Tủ quần áo là vật dụng rất quan trọng và có ảnh hưởng rất lớn đến kiến trúc nội thất phòng ngủ. Làm thế nào để chọn một chiếc tủ quần áo vừa mang phong cách riêng và vừa đầy đủ các chức năng cần thiết.
Việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc và kích thước cũng như đáp ứng được các nhu cầu cần thiết khi sắp xếp quần áo là rất quan trọng. Sau đây NỘI THẤT CÔNG CHÍNH giới thiệu đến bạn bộ sưu tập những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đa năng đẹp hiện đại dưới đây để giúp bạn có được lựa chọn tủ quần áo giá rẻ tốt nhất cho mình.

► Xem thêm: ⇒ sản phẩm liên quan

 

tủ áo ván công nghiệp tại gò vấp

Tủ  Quần Áo Gỗ Công Nghiệp Có Thẩm Mỹ Cao

Tủ quần áo được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau từ nhôm, kính, gỗ,.. những chất liệu có tính thẩm mỹ cao cũng như độ bền không có chất liệu nào có thể thay thế chất liệu gỗ. Bạn có thể sử dụng tủ quần áo gỗ công nghiệp hay tủ quần áo gỗ tự nhiên.

 

làm tủ quần áo gỗ công nghiệp tại gò vấp

Lên Chọn Tủ Quần Áo Cánh Mở Hay Cánh Lùa?

Tủ quần áo gỗ công nghiệp luôn mang đến đường nét tươi mới với nhiều màu sắc, hiện đại ở phòng ngủ. sản phẩm có giá thành đa dạng từ thấp đến cao cùng với kiểu dáng thiết kế đẹp, tinh tế. Chất liệu gỗ được qua xử lý đảm bảo chống mối mọt, cong vênh qua đó nâng cao thời gian sử dụng cho gia chủ. Thường những sản phẩm gỗ công nghiệp có tuổi thọ trung bình từ 5—10 năm.Có nhiều phương án để lựa chọn cho phòng ngủ của chúng ta, gỗ công nghiệp thích hợp nhất Về hình thức:

Bạn có thể lựa chọn mẫu tủ quần áo cánh mở hay tủ quần áo cánh lùa. Tủ quần áo cánh mở: Ưu điểm: Tiện dụng khi cất và lấy đồ, bơi toàn bộ diện tích sử dụng của tủ quần áo được tận dụng tối đa 100%

 

thi cong thiết kế tu quan oa go vap

Nhận Đóng Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp Uy Tín.

Xu hướng thiết kế chung của hiện đại là đơn giản, hào phóng, tinh tế với độ tiện nghi cao. Cho nên, mẫu sản phẩm này thích hợp đối với những không gian phòng ngủ hiện đại, sang trọng. Mẫu mã của Tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện đại tại NỘI THẤT CÔNG CHÍNH đa dạng, phong phú, nhận đặt hàng theo yêu cầu. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng cũng như yêu thích của mình mà quý khách hàng có thể chọn cho mình mẫu tủ đựng quần áo ưng ý nhất.

 

chuyên lắp đạt tủ áo go cong nghiện tại go vấp

Lên Trọn Mầu Như thế Nào Cho Tủ Quần Áo?

Màu sắc của tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện đại cũng khá đa dạng, từ màu vàng, xoan đào, nâu cánh gián, vàng sồi cho đến màu nâu sồi, màu trắng. Mỗi màu hợp với mệnh khác nhau. Chẳng hạn như mệnh Kim thì hợp với màu vàng, màu nâu, kỵ màu trắng. Còn mệnh Thủy thì hợp với màu trắng nhưng kỵ màu vàng. Đến với NỘI THẤT CÔNG CHÍNH, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn rõ hơn về dịch vụ đặt và đóng tủ quần áo cho phù hợp với nhu cầu của quý khách.

 

nhận làm tủ quần áo tai go vap

Kích Thước Tủ Quần Áo Gô Công Nghiẹp

Kích thước của tủ áo cố định, từ 1m2 x 2m, 1m4 x 2m, 1m6 x 2m, 1m8 x 2m cho đến 2m x 2m. Nếu như quý khách hàng muốn chọn kích thước khác hoặc kích thước ngoại cỡ, có thể chọn dịch vụ đóng tủ quần áo gỗ công nghiệp theo yêu cầu để "hợp ý" nhu cầu cũng như diện tích phòng ngủ của quý khách hàng.

NỘI THẤT CÔNG CHÍNH: chuyên sản xuất thi công lan can kính, lan can sắt, lan can con tiện, ốp bậc gỗ cầu thang, nội thất gỗ công nghiệp như; tủ áo, tủ bếp, bàn làm việc, giường ngủ, kệ tv,...v.v. mọi chi tiết xin liên hệ :

NỘI THẤT CÔNG CHÍNH

Liên hệ ngay qua hotline/ zalo: 0902587316

⇒ Email: nguyenchinhnoithatmoc@gmail.com

Sản phẩm cùng loại

Danh mục sản phẩm

Copyright © 2019 . All rights reserved. Design by Nina
Messenger
Messenger